Clip Khởi nghiệp thành công

    Author: Unknown Genre: »
    Rating

    MARKETING ONLINE - KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG

    Trong loạt bài này mình sẽ post những video clip Khởi nghiệpvề Marketing Online mà mình đã thu từ lớp học do A Đặng Đình Khanh chuyên gia về Marketing Online của công ty Vinamos giảng dạy. Mình cũng có một số bài  biên soạn và sẽ gửi tới các bạn sau hoặc là các bạn trực tiếp truy cập vào website của mình là tinhocshop.com. Các bạn chú ý theo dõi là ok sẽ nắm được marketing online và quan trọng là các chiến lược hay cũng như kinh nghiệm cho những người bắt đầu khởi nghiệp

    Ngoài ra mình còn hướng dẫn cho các bạn mới khởi nghiệp tất cả những điều để các bạn làm cho marketing như email marketing,facebook,seo,....
    Cám ơn các bạn đã chú ý theo dõi và hy vọng các bạn sẽ có những thành công trong lĩnh vực marketing online này nhé.

    One Response so far.

    1. Unknown says:

      Http://tinhocshop.com là website chuyên chia sẻ nội dung về marketing Online. Các bạn ghé thăm và nhận xét các video của mình nhé

    Leave a Reply

    Blogger templates

    Blogroll