Quy trình email Marketing

    Author: Unknown Genre: »
    Rating

    Chiến lược Email Marketing cho các bạn.

    email marketing,marketing online,tu van marketing online
    Quy trình Email Marketing để Thành công

    các bạn có bao giờ mở 1 Email của người khác mà chưa đọc đã vội xóa đi không? 
    Tôi nghĩ sẽ có người làm như vậy.! Hnay tôi sẽ nói cho các bạn biết cách thức thực hiện Email Marketing 1 cách tuần tự để đạt thành công nhé: 
    bắt đầu nào.!

    1. Bạn phải tập hợp được Khách hàng mục tiêu
    2.Mời khách tham gia thử Sp của mình
    3.Thu thập email của khách hàng đó
    4.Triển khai Email Marketing 
    5. Kiểm nghiệm và đánh giá sau đó quay vòng lại bước 1

    Thưa các bạn đó là quy trình chuẩn mà tôi nghĩ sẽ cực kỳ cần thiết cho chiến dịch Email Marketing. Đây là bài viết tâm huyết của tôi nên tôi nghĩ ai đọc và sử dụng hãy áp dụng cho triệt để. Thân ái

    Leave a Reply

    Blogger templates

    Blogroll