Hành động cho Marketing Online

    Author: Unknown Genre: »
    Rating

    Các bước hành động để Marketing Online hiệu quả

    1. Thăm trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn. Bạn thích gì và không thích gì từ quan điểm của một khách hàng? Họ cũng đang làm Marketing Online như bạn

    2. Thu hút khách hàng đóng góp ý kiến cho trang web của bạn. Làm thế nào để bạn làm cho nó thú vị hơn, có giá trị hơn và hữu dụng hơn? Như vậy để hiệu quả bạn nên chú trọng công tác này

    3. Marketing ngoại tuyến nào có giá trị trong việc thu hút khách hàng? Bạn nên giải đáp sớm để có hiệu quả sớm
    4. Chiếc cần câu trực tuyến/của trang web của bạn là gì?

    5. Trang web của bạn có mang tính tương tác hay không?

    6. Trang web của bạn cung cấp giá trị gì?

    7. Bạn có tuân theo nguyên tắc AIDA không?

    8. Liệu có chỗ cho khách tới thăm trang web của bạn đăng ký để nhận thông tin miễn phí từ trang web của bạn chưa?

    9. Bạn có cách nào nắm giữ địa chỉ thư điện tử của các khách hàng đăng ký nhận thông tin của bạn chưa?

    10. Bạn chọn từ khóa mấu chốt nào để thu hút khách tới trang web của bạn thông qua công cụ tìm kiếm?

    11. Đánh các từ khóa liên quan tới loại hình kinh doanh của bạn và xem các đối thủ cạnh tranh xếp hạng như thế nào so với bạn và họ đang làm những gì trên trang web của họ

    12. Sử dụng công cụ tìm kiếm nhấp chuột trả tiền (chẳng hạn như www.overture.com) và xem những chi phí nào gắn với các cú nhấp chuột. Bạn cũng cần xem có thông tin mang tính định lượng nào đối với từ khóa hay không.

    13. Cân nhắc lại các từ khóa và xem điểm hòa vốn của bạn là bao nhiêu khi sử dụng vũ khí marketing này.

    14. Các doanh nghiệp nào phù hợp với bạn để lập liên kết tới trong kế hoạch Marketing Online?

    15. Các khách hàng của bạn muốn gì từ những liên kết trên trang web của bạn?

    16. Các liên kết nào có trên trang web của các đối thủ cạnh tranh của bạn?

    Leave a Reply

    Blogger templates

    Blogroll